วิธีเปิดบัญชีกรุงศรีหรือเปิดสมุดบัญชีออนไลน์ธนาคารกรุงศรี หากต้องการเปิดบัญชีใช้เอกสารอะไรบ้าง 2567

เปิดบัญชีกรุงศรี วิธีเปิดบัญชีกรุงศรีออนไลน์ เปิดบัญชีใช้เอกสารอะไรบ้าง 2567 (2024)

 

ธนาคารกรุงศรีปัจจุบันพัฒนาเทคโนโลยีธุรกรรมการเงินทำให้สามารถเปิดบัญชีกรุงศรีในรูปแบบออนไลน์ได้แล้ว แต่ทว่ายังมีเรื่องที่ใครหลายคนอยากรู้ อย่าง วิธีเปิดบัญชีกรุงศรีออนไลน์ เปิดบัญชีใช้เอกสารอะไรบ้าง ไปจนถึงเปิดบัญชีกรุงศรีพร้อมบัตรเท่าไหร่ 2567 เอาเป็นว่าเราจะพาทุก ๆ คนไปค้นหาคำตอบบัดเดี๋ยวนี้

สมัครกรุงศรีออนไลน์ เปิดบัญชีธนาคารกรุงศรี 2567 (2024) ดีอย่างไร?

การตัดสินใจเปิดบัญชีกรุงศรี เปิดสมุดบัญชีออนไลน์ธนาคารกรุงศรีบอกเลยว่าดีและคุ้มมาก ๆ ซึ่งนอกจากจะไม่ต้องเดินทางไปยังสาขาด้วยตัวเอง ฝ่าแดดร้อน ๆ ฝ่าฝูงชนคนเยอะแยะ ไม่ต้องมีบัญชีเงินฝากกับธนาคารกรุงศรีก่อนก็สามารถเปิดได้ เมื่อสมัครผ่านออนไลน์ไปแล้วก็ไม่ต้องพกสมุด และในการสมัครเปิดบัญชีแบงก์กรุงศรีอยุธยาก็ไม่มีการกำหนดเงินฝากขั้นต่ำด้วย หมดคำถามเรื่องเปิดบัญชีกรุงศรีเท่าไหร่ 2567 ไปเลย ที่สำคัญเรื่องดอกเบี้ยก็นอนรอที่ไหนก็ได้สบาย ๆ ทุกเดือนและให้สูงสุดบัญชีออมทรัพย์ทั่วไปไปอีก พิเศษสุด ๆ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิ.ย 2567 ก็ยังสามารถเบิกถอนเงินสดออกมาฟรี ๆ ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

เปิดบัญชีใช้เอกสารอะไรบ้าง? 

ในการสมัครเปิดบัญชีกรุงศรีนั้นขอแค่มีบัตรประชาชน เบอร์มือถือ โดยต้องมีอายุตั้งแต่ 20 – 70 ปีบริบูรณ์ เชื้อชาติไทยสัญชาติไทย และอย่าลืมดาวน์โหลดแอปพลิเคชันแบงก์กรุงศรีอยุธยา KMA (ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และ Android)

เปิดบัญชีกรุงศรีพร้อมบัตรเท่าไหร่ 2567? 

กรณีที่ต้องการเปิดบัญชีกรุงศรีพร้อมบัตรนั้นจะมีค่าธรรมเนียมแรกเข้าอยู่ที่ 100 บาท สูงสุด 480 บาท และมีค่าธรรมเนียมรายปีตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไปสูงสุด 3,999 บาท 

วิธีเปิดบัญชีกรุงศรีออนไลน์

สำหรับการสมัครกรุงศรีออนไลน์นั้นจะมาในชื่อบัญชี “ออมทรัพย์มีแต่ได้ออนไลน์” ผ่านแอปพลิเคชั่น KMA โดยมีวิธีเปิดบัญชีกรุงศรีออนไลน์ ดังนี้

  1. หลังจากดาวน์โหลดแอปมาแล้วก็ทำการเปิดบัญชีกรุงศรี โดยเข้าไปที่เมนู “เปิดบัญชีออนไลน์” (กรณีลูกค้าเพิ่งดาวน์โหลดแอปมา ให้เลือกในหน้าแรกที่ระบุ “เปิดบัญชีออมทรัพย์มีแต่ได้ออนไลน์”)
  2. ยืนยันตัวตนเพื่อทำการเปิดบัญชีกรุงศรีออนไลน์ ทำได้ 2 ช่องทาง คือ ช่องทาง NDID (National Digital ID – NDID) และช่องทาง Krungsri I – COMFIRM (ต้องมีบัตรประชาชนมายืนยันด้วยนะ)
  3. อ่านเงื่อนไขรายละเอียดต่าง ๆ แล้วกดยอมรับ จากนั้นก็ถ่ายรูปบัตรประชาชนให้จัดวางอยู่ภายในกรอบรูปที่แอปกำหนด
  4. กรอกข้อมูลต่าง ๆ ให้ครบถ้วน ถูกต้อง แล้วเลือกธนาคารกรุงศรีเพื่อยืนยันตัวตน
  5. กรอกข้อมูลเพื่อทำการเปิดบัญชีกรุงศรี และถ่ายรูปหน้าตรงยืนยันตนเองเป็นอันเสร็จ

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุก ๆ คนจะเข้าใจและสามารถสมัครเปิดบัญชีกรุงศรีผ่านออนไลน์ได้อย่างถูกต้อง ไม่จำเป็นต้องเหนื่อยเดินทางไปยังแบงค์กรุงศรีอยุธยาด้วยตนเองก็มีบัญชีธนาคารให้ใช้งานแล้ว สะดวกสบายสุด