วิธีกดเงินไม่ใช้บัตรธนชาต หรือต้องการถอนเงินไม่ใช้บัตรธนชาต รวมค่าธรรมเนียมต่าง ๆของบัตร atm 2567

ธนชาตกดเงินไม่ใช้บัตรธนชาต ไม่ได้แต่เช็คเครดิตบูโรได้นะ

 

ปกติเราก็จะได้ยินกันบ่อยๆเรื่องการกดเงินไม่ใช้บัตร รวมไปถึงลูกค้าของธนาคารส่วนใหญ่ก็หันไปใช้แอพพลิเคชั่นแทนบัตร ATM และยังมีสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์มากมายเพื่อชักชวนให้ลูกค้าอยากมาใช้บริการ ซึ่งแตกต่างจากธนชาตที่ยังไม่มีระบบการกดเงินไม่ใช้บัตรธนชาต แต่ธนาคารธนชาตเองก็ยังมีผลิตภัณฑ์มากมายให้ลูกค้าเลือกใช้บริการ 

ถ้าลูกค้าธนชาตไม่มีบัตร ATM จะเบิกถอนเงินไม่ใช้บัตรธนชาตได้ไหม? ลูกค้าสามารถใช้แอพฯ Thanachart Connect ทำรายการอื่นๆนอกเหนือจากการกดเงินไม่ใช้บัตรธนชาตได้ ซึ่งก็ยังมีอีกหลายฟีเจอร์ที่สามารถจะทำได้ไม่แพ้แอพฯของธนาคารอื่นๆและอาจจะเป็นแอพฯเดียวที่มีความแตกต่างออกไป

    • บัญชีธนชาตสามารถโอนเงิน ได้ง่ายและไว สะดวก ได้ตลอด 24 ชม. 
    • สามารถจะสมัครสินเชื่อและเช็กสถานะการสมัครได้ในทุกๆผลิตภัณฑ์ของสินเชื่อได้ทุกประเภท ผ่านหรือไม่ผ่านก็สามารถรู้ได้ด้วยตัวเองทันที 
    • สามารถตรวจตรวจสอบยอดเงินในบัญชีและดูประวัติการทำรายการย้อนหลังทั้งหมด ได้สูงสุดถึง 30 วันทั้งบัญชีออมทรัพย์และบัญชีกระแสรายวัน
    • เลือกออมเงินง่ายๆนิดเดียวกับPiggy Bank ด้วยฟังก์ชันออมเงินอัตโนมัติซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มีบัญชีออมทรัพย์หรือกระแสรายวันอย่างน้อย 2 บัญชีขึ้นไป
    • ซื้อและขาย สับเปลี่ยนกองทุน ได้ทุกที่ทุกเวลา
    • โอนเงินได้ไม่ต้องจำเลขที่บัญชี ด้วยพร้อมเพย์ สะดวกและง่าย
  • สามารถจะยื่นขอตรวจเช็คเครดิตบูโร ได้ด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นพียงธนาคารเดียวที่มีฟีเจอร์นี้ซึ่งถึงแม้ว่าจะกดเงินไม่ใช้บัตรธนชาตยังไม่ได้แต่สามารถเช็คเครดิตบูโรได้

 ลูกค้าสมัครใช้งานแอพฯ Thanachart Connect ที่สาขา

  1. ลูกค้าต้องเตรียม สมุดบัญชี บัตรเครดิต หรือเลขบัญชีสินเชื่อต่างๆ พร้อมบัตรประชาชน ไปที่สาขาธนาคารธนชาต
  2. กรอกแบบฟอร์มการสมัครใช้งานแอพฯ Thanachart Connect 
  3. จากนั้นลูกค้าจะได้รับ ชื่อเข้าใช้งานผ่าน SMS และจะได้รับรหัสผ่านที่ส่งมาทางอีเมล ซึ่งลูกค้าระบุไว้ในแบบฟอร์มใบสมัคร แต่ทั้งชื่อที่เข้าใช้งานกับรหัสผ่านจะมีอายุอยู่ได้ไม่เกิน 48 ชั่วโมง ถ้าหากเกินจากนี้ลูกค้าจะต้องเข้าไปกรอกแบบฟอร์มสมัครใช้งานใหม่อีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าแอพฯนี้มันคุ้มค่ากับการใช้งานมากๆด้วยหลายๆฟีเจอร์ที่มีพร้อมรองรับกับการใช้งาน ยกเว้นการกดเงินไม่ใช้บัตรธนชาต

ถึงแม้ว่าแอพฯ Thanachart Connect จะยังไม่สามารถกดเงินไม่ใช้บัตรธนชาตได้ก็จริง แต่ก็สามารถจะโอนเงินได้ และที่สำคัญมากๆ ซึ่งแอพฯของธนาคารอื่นๆยังไม่สามารถมีได้ก็คือ การเช็คเครดิตบูโร ซึ่งบอกตามตรงว่าลูกค้าหลายต่อหลายคนต้องการจะรู้ประวัติเครดิตของตัวเองจากอดีตจนถึงปัจจุบัน